BIDV chính thức vận hành trạm thông tin trực tuyến đầu tiên trong hệ thống ngân hàng Việt Nam

2016-04-05 16:27:10 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 30/03/2016, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức vận hành Trạm thông tin trực tuyến (Social Listening Hub) và trở thành Ngân hàng Việt Nam đầu tiên triển khai mô hình này..
Trạm thông tin trực tuyến BIDV là hệ thống bao gồm các màn hình hiển thị thông tin cập nhật tức thời tất cả các đề cập của khách hàng và cộng đồng được đăng tải trên mạng Internet nhằm mục đích để ngân hàng, khách hàng và cộng đồng theo dõi các thông tin, diễn biến thảo luận về BIDV.


(Trạm thông tin trực tuyến đầu tiên của BIDV được đặt tại sảnh thang máy BIDV, tháp A Vincom, 191 Bà Triệu, Hà Nội)

Trạm thông tin trực tuyến BIDV hiển thị công khai và cập nhật liên tục đầy đủ mọi phản hồi của khách hàng, đồng thời cũng hiển thị các biểu đồ mô tả diễn biến, sắc thái tình cảm, chủ đề và kênh thảo luận của các khách hàng về BIDV.


(Màn hình hiển thị các thông tin đề cập về BIDV trên internet và mạng xã hội)

Với sự xuất nhiện của Trạm thông tin trực tuyến đầu tiên này, nhiều khách hàng đã thực sự bất ngờ và thú vị với các thông tin xem được đăng tải trên màn hình.. Anh Đỗ Minh - một khách hàng của BIDV cho hay: “Tôi thực sự bất ngờ khi xem Trạm thông tin trực tuyến của BIDV. Có thể thấy, BIDV thực sự quan tâm đến phản hồi của khách hàng mọi lúc mọi nơi, và tiếp nhận tất cả những phàn nàn của khách hàng. Tôi thấy ngân hàng đã đi đúng xu thế chung của ngành dịch vụ: Luôn lắng nghe và phục vụ tận tâm.”
Ông Lê Trung Thành – Phó Tổng Giám Đốc BIDV cho hay: “Việc lắp đặt và đưa vào hoạt động các Trạm thông tin trực tuyến tại các điểm công cộng nằm trong chiến lược lấy khách hàng là trung tâm của BIDV. Bước đi này thể hiện tinh thần cầu thị của BIDV trong việc sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến của khách hàng. Khách hàng của BIDV có thể yên tâm rằng mọi ý kiến phản hồi của mình luôn được lắng nghe, tiếp nhận và xử lý kịp thời theo quy định. Qua đó, BIDV sẽ luôn cải tiến, đổi mới để khách hàng ngày một hài lòng hơn.”
Tiếp sau Trạm thông tin trực tuyến đầu tiên tại Tháp A Vincom, 191 Bà Triệu, Hà Nội, BIDV có kế hoạch sẽ đưa vào hoạt động 2 Trạm thông tin trực tuyến tượng tự tại Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hà Nội và tại Trụ sở Chi nhánh BIDV Sở Giao dịch 2, 04-06 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM.
Trạm thông tin trực tuyến được coi là mô hình thu nhỏ của một Trung tâm Mạng xã hội (Social Media Command Center). Đây là nơi các chuyên gia sử dụng công cụ lắng nghe, thu thập dữ liệu (social listening) để tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp các ý kiến, dữ liệu về ngân hàng, qua đó hỗ trợ tối ưu khách hàng cũng như thường xuyên cải tiến, điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ như kỳ vọng của khách hàng. BIDV là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai mô hình Trung tâm Mạng xã hội từ tháng 4/2015.


(Trạm thông tin trực tuyến của Chase Bank)

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quảng Ninh: Tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3 - Xây dựng Đề án khôi phục tái thiết lại tỉnh sau bão

Sáng 21/9, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến các điểm cầu cấp huyện và 177 điểm cầu cấp xã. Trước khi diễn ra hội nghị, các đại biểu đã thành kính dành một phút mặc niệm các nạn nhân bị thiệt mạng do cơn bão số 3.
2024-09-21 20:09:05

Thành phố Hạ Long: Trên 1,5 vạn phụ nữ thành phố chung tay khắc phục hậu quả do bão số 3

Nhằm khắc phục hậu quả sau bão số 3, chung tay dọn dẹp vệ sinh môi trường, các công trình thiết yếu, đường giao thông công cộng và khu các dân cư, các bãi biển để sớm ổn định đời sống nhân dân, khôi phục sản xuất kinh doanh, hoạt động dịch vụ và đón khách du lịch. Ban Thường vụ Hội LHPN Thành phố Hạ Long phát động “Chương trình ra quân tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (YAGI)”
2024-09-21 19:55:35

Cô học trò nhỏ vùng cao đạt ước mơ ĐH sư phạm với trung bình hơn 9 điểm

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vừa qua, ba môn thi khối C của em Nguyễn Thị Ánh Nguyệt đạt 27,5 điểm (Lịch sử 8,75 điểm, Địa lý 9,5 điểm và Ngữ văn 9,25 điểm). Nguyệt đã trúng tuyển vào Khoa Sư phạm Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm Huế.
2024-09-21 10:05:00

Nhà báo Vũ Phong Cầm được khen trong khắc phục bão số 3

Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) tổ chức Hội nghị tổng kết chiến dịch cao điểm 7 ngày đêm khắc phục thiệt hại bão số 3, khen thưởng tập thể-cá nhân có thành tích dọn dẹp vệ sinh môi trường. Thành phố đã khen thưởng một số nhà báo đồng hành với địa phương khắc phục hậu quả thiên tai; trong đó có Nhà báo Vũ Phong Cầm, phóng viên Báo Xây dựng.
2024-09-21 09:56:21

Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn

Sáng 21/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
2024-09-21 09:48:13

MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tiếp nhận gần 20 tỉ đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc

Chiều ngày 20/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tiếp tục tổ chức tiếp nhận hơn 14 tỉ đồng từ các huyện, thị xã, thành phố ủng hộ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ông Đào Mạnh Hùng tiếp nhận hỗ trợ.
2024-09-20 17:30:00
Đang tải...